Sự thật mà bạn chưa biết về giường gỗ lim

tháng 11 02, 2020

Cuộc sống hiện nay ngày càng bận rộn và nhiều áp lực thì giấc ngủ đối với chúng ta ngày càng quan trọng. Chất liệu gỗ đóng giường cũng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Và với giường gỗ lim, có nhiều khách hàng vẫn băn khoăn không biết nó có tốt không hay có ảnh hưởng đến sức khỏe như lời đồn. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về sản phẩm giường gỗ lim này nhé.



Tìm hiểu về giường gỗ lim

Từ xa xưa, gỗ lim được dùng để làm những các sản phẩm ngoại thất chịu lực. Đặc trưng gỗ lim là rất chắc và bền nên hiện nay nhờ vào sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, giường gỗ lim đã vượt qua được những nhược điểm như mùi hắc, nồng gây dị ứng cho mũi. Sau khi trải qua công nghệ khử mùi và xử lý bề mặt gỗ, bạn sẽ yên tâm sở hữu chiếc giường gỗ lim mà không lo nó ảnh hưởng đến sức khỏe nữa. 



Một điểm cộng nữa của giường gỗ lim là không bị mối mọt tấn công, có khả năng chịu lực nén tốt và có màu hơi nâu đến nâu thẫm. Vân gỗ của giường gỗ lim dạng xoắn vô cùng đẹp mắt nên được dùng làm rất nhiều loại nội thất khác nhau. Ngoài ra, giường gỗ lim còn có đặc điểm nữa là không bị cong, vênh, nứt nẻ và biến dạng do thời tiết như một số loại giường gỗ tự nhiên khác. 

Một số mẹo bảo quản nội thất gỗ tự nhiên bạn nên biết

Nếu là người bận rộn với công việc, không có nhiều thời gian để chăm chút cho chiếc giường gỗ lim trong gia đình chúng ta nên tham khảo những gợi ý để giúp tăng tuổi thọ và sự bền đẹp của chiếc giường gỗ lim dưới đây:

Chúng ta cần tránh để ánh nắng chiếu trực tiếp lên sản phẩm giường gỗ lim. Bên cạnh đó, cần đặt giường gỗ lim xa lỗ thông khí hoặc máy điều hòa và nhanh chóng lau các vết nước đổ bằng cách dùng giẻ thấm nhẹ nhàng. Hơn thế nữa, giường gỗ lim cần thường xuyên lau chùi, đánh bóng đồ gỗ và sử dụng sáp gỗ hoặc xi bóng gỗ để tiết kiệm thời gian và giúp công việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. 



Việc bảo dưỡng giường gỗ lim tự nhiên thường xuyên giúp duy trì giá trị của chúng chiếc giường. Khi gia chủ quét bụi và lau chùi thường xuyên sẽ giúp lấy dầu mỡ, chất xơ và bụi bẩn bám trên gỗ làm lớp bề mặt của đồ gỗ bị yếu đi.

Cần lau chùi giường gỗ lim bằng vải cotton loại mềm không có sợi thô và được làm ẩm bằng nước hoặc xi bóng tùy theo dạng gỗ để tránh làm trầy xước lớp bề mặt giường gỗ lim. Ngoài ra, chúng ta cũng nên sử dụng loại xi bóng cho giường gỗ lim có chất lượng cao và tham khảo thêm những cách bảo quản từ nhà sản xuất cho giường gỗ lim để bảo vệ tốt hơn nữa.

Lời Kết

Hiện nay, nhằm hạn chế lượng gỗ khai thác và nhằm bảo vệ tài nguyên rừng, giá thành của giường gỗ tự nhiên khá đắt. Vì vậy, nhiều cơ sở sản xuất sử dụng chiêu trò là giả, làm nhái để trục lợi. Tại showroom của chúng tôi, quý khách hàng sẽ được cảm kết mang đến những sản phẩm đạt chuẩn và đạt chất lượng cao nhất. Xem ngay những sản phẩm giường gỗ tự nhiên cực kỳ cao cấp và hiện đại tại: https://lacan.vn/giuong-go/

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào