Top #5 mẫu giường ngủ đa năng cho người lớn

tháng 9 24, 2020
Giường ngủ đa năng cho người lớn chính là loại giường sở hữu thiết kế thông minh và cực kỳ đa năng mang lại cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho người sử dụng. Giường ngủ là một món đồ nội thất quen thuộc trong cuộc sống của mỗi gia đình. Nó vừa là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn vừa linh hồn mang lại sự sag trọng cho căn nhà. Vì thế, hôm nay, Giường Ngủ Xinh sẽ chia sẻ đến các bạn những mẫu giường ngủ đa năng cho người lớn tiện nghi và đa năng nhất.



1. Hican

Giường HiCan (hay còn gọi Hi-can) là một giường ngủ đa năng cho người lớn. Nó được thiết kế bởi nhà thiết kế người Ý - Edoardo Carlino. Chiếc giường ngủ đa năng này sử dụng các các thiết bị thông minh với thiết kế đẹp mắt. Chiếc giường này không chỉ dùng để nghỉ ngơi mà còn cho phép bạn lướt web, xem phim, chơi trò chơi, xem tivi và nghe nhạc một cách vô tiện nghi và thoải mái.




Giường Hican được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Với slogan: "mọi thứ đều sẽ trong tầm tay của bạn ngay mỗi khi bạn thức dậy". Giường được tích hợp hệ thống máy chiếu, hệ thống âm thanh, hệ thống điều hành, màn hình Tivi, đầu DVD và nhiều thiết bị thông minh khác. Đây sẽ là một chiếc giường giúp nâng tầm của sống của bạn, làm bạn có cảm giác như mình đang lọt vào trong một thế giới tương lai mỗi buổi sáng thức dậy.

2. Giường ngủ đa năng cho người lớn Scoop

Giường Scoop là một loại giường ngủ đa năng dành cho người lớn. Nó được thiết kế bởi nhà thiết kế Guido Rosati và đang được thương hiệu Saba Italia tiêu thụ ra ngoài thị trường. Đây là một Chiếc giường có thiết kế cực kỳ tinh xảo và sáng tạo kết hợp giữa chức năng của một mẫu ghế sofa sang trọng và chức năng của một chiếc giường ngủ êm ái.




Giường được thiết kế từ cảm hứng từ mặt trăng, với 2 hình bán nguyệt có thể sử dụng như giường ngủ khi được ghép lại hoặc sử dụng như một chiếc sofa khi tách ra. Đây chính là một chiếc giường ngủ tuyệt vời cho căn phòng ngủ của bạn.

3. Giường tầng kết hợp với sofa

Nếu bạn đang tìm một chiếc giường ngủ có thể sử dụng trong phòng khách thì đây là mẫu giường ngủ đa năng cho người lớn không thể bỏ qua. Đây là một chiếc giường có chức năng cực kỳ đa năng với thiết kế rất độc đáo có sự kết hợp vô cùng hài hòa của một chiếc giường 2 tầng và một chiếc ghế sofa sang trọng. 





Với hình dáng ban đầu là một chiếc giường 2 tầng khá chắc chắn, với cầu cầu thang đơn giản được nối giữa tầng 1 và tầng 2. Khi muốn nó trở thành một chiếc sofa sang trọng, xinh đẹp và hiện đại thì chỉ cần một vài thao tác lắp ghép đơn giản là có thể hoàn thành.

4. Giường kết hợp tủ quần áo đa năng

Một chiếc giường ngủ ẩn kết hợp vào tủ sát tường chính là một giải pháp vô cùng hoàn hảo cho những căn hộ hay phòng ngủ có diện tích phòng ngủ. Thiết kế này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa giường ngủ và tủ đựng đồ - quần áo. Giường được thiết kế dạng gấp khúc, giúp không gian của căn phòng trở nên rộng rãi với vài thao tác dễ dàng và đơn giản.




Không chỉ có trong mình sự tiện nghi, chiếc giường ngủ đa năng cho người lớn này còn có kiểu dáng và mẫu mã vô cùng tinh tế với thiết kế rất hiện đại, và dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ nội thất cũng như các phong cách trang trí phòng ngủ khác nhau.

5. Giường xem phim Cinemaro

Giường Cinemaro chính là một mẫu giường ngủ đa năng cho người lớn có thiết kế khá thông minh. Giường được gắn một màn hình ở phần dưới đuôi giường. Người nằm trên giường có thể sử dụng để xem bộ phim mình thích. 




Chiếc giường đa năng này nổi bật với thiết kế ấm áp và vô cùng riêng tư thích hợp cho các cặp tình nhân hay đôi vợ chồng trẻ. Ngoài ra, bước tường gắn màn hình được thiết kế để có thể di chuyển đến vị trí thích hợp theo đường tròn của giường chứ không phải được gắn một cách cố định.

Các bạn nếu muốn tìm mua giường ngủ thì có thể tham khảo những mẫu giường gỗ giá rẻ của Lạc An



Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào