Những kích thước giường ngủ phù hợp cho gia đình bạn

tháng 9 28, 2020
Ngoài sở thích cá nhân, có một số yếu tố cần xem xét trước khi chọn kích thước giường ngủ cho căn phòng mình. Bạn chắc chắn sẽ chọn một mẫu giường phù hợp với diện tích cho phòng ngủ của mình.




Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu kích thước của tất cả 5 kích thước giường ngủ tiêu chuẩn để giúp bạn chọn được loại tốt nhất cho nhu cầu của mình. Chúng tôi cũng trả lời một số câu hỏi thường gặp khi chọn mua kích thước giường và chọn nệm ngủ cho giường.

Twin: 96.5 X 190cm
Twin XL: 100 X 203cm
Full: 135 X 190.5cm
Queen: 160 X 203cm
King: 200 X 203cm

Twin




96.5 X 190cm
Đây là loại giường rất phù hợp cho trẻ em
Đây là chiếc giường nhỏ nhất trên thị trường hiện tại với kích thước rộng 96.5cm và dài 190cm. Kích thước khá nhỏ gọn của nó làm cho nó trở thành một chiếc giường lý tưởng cho những người ngủ một mình - có thể dụng cho trẻ em hoặc người lớn với không gian nhỏ như căn hộ, studio.

Twin XL




100 X 203cm
Đây là kích thước giường phù hợp nhất cho trẻ nhỏ cao hơn, người lớn độc thân sống một mình hoặc bất kỳ ai có phòng ngủ với diện tích nhỏ.
Đây là một mẫu giường đơn hay còn được gọi là Twin (ở phương Tây) và giường 1m (ở Việt Nam). Đây là kích thước khá phổ biến và được sử dụng trong các phòng ký túc xá đại học. Nó có kích thước dài hơn so với kích thước Twin vừa đề cập ở trên. 

Full




135 X 190.5cm
Đây là mẫu giường phù hợp với lứa tuổi thanh niên, các cặp vợ chồng thích âu yếm trong không gian nhỏ, ấm áp.
Kích thước giường ngủ Full có chiều rộng là 135cm và chiều dài là 190.5cm. Giường có kích thước phù hợp cho các cặp đôi thích ngủ chung giường với vật nuôi hoặc con cái của mình, cũng được sử dụng khá nhiều trong các nhà nghỉ, khác sạn nhỏ.

Queen




160 X 203cm
Kích thước giường ngủ này được rất nhiều người sử dụng và gần như là phổ biến nhất hiện nay. Rất thích hợp cho các cặp vợ chống sử dụng.
Kích thước Queen size có chiều rộng là 160cm và chiều dài là 203cm (Ở Việt Nam thường được gọi là giường 1m6 ). Kích thước này khá rộng rãi, thường dành cho các cặp với chồng có thể thoải mái trở mình, hay thay đổi tư thế khi ngủ.

King




200 X 203cm
Đây là mẫu giường rất rộng rãi, thích hợp cho các cặp với chồng có thói quen ngủ chung với con nhỏ.
Kích thước giường Kinh Size có chiều dài là 200cm và chiều rộng 200cm. Những chiếc giường có kích thước như thế này được các cặp vợ chồng truyền thống lựa chọn sử dụng. Giường có đủ không gian để cho cả nhà bao gồm hai vợ chồng và con nhỏ có thể thoải mái và thỏa thích thay đổi tư thế khi ngủ và tận hưởng những giây phút bên nhau.

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào