Những mẫu giường đơn được yêu thích hiện nay

tháng 10 11, 2020
Kích thước đặc biệt của giường ngủ đơn 1m là thiết kế dành cho một người nằm với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nên phù hợp với những phòng ngủ diện tích nhỏ, người độc thân hoặc phòng cho trẻ em. 




Qua bài viết này, chúng tôi xin gửi đến bạn một số mẫu giường đơn đẹp để bạn chọn cho mình được mẫu giường như ý muốn.

Mẫu giường đơn phong cách sang trọng

Sản phẩm giường đơn này chọn chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp đã qua quá trình xử lý nên bảo đảm chất lượng gỗ làm giường mối mọt, cong vênh và đảm bảo sự an toàn cho người nằm. Giường ngủ đơn thiết kế vách ngăn ở phía đầu và cuối giường và có chân giường thấp giúp tạo sự thông thoáng và quét dọn gầm giường được dễ dàng hơn. 



Mẫu giường đơn gỗ Sồi thiết kế đơn giản

Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng mẫu giường đơn này cũng không kém phần sang trọng, hiện đại. Sử dụng gỗ sồi nhập khẩu, mẫu giường này qua công đoạn xử lý kỹ càng nên đảm bảo chất lượng gỗ không bị cong vênh, mối mọt khi dùng. Các bộ phận của giường ngủ gỗ sồi gồm thành giường trái, thành giường phải, đầu giường và đuôi giường lắp ráp với nhau qua những khe tạo sự chắc chắn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Thêm một điểm đặc biệt nữ là đầu và đuôi giường cũng được thiết kế uốn cong mềm mại và tạo điểm nhấn giúp giường cuốn hút hơn. 



Mẫu giường đơn 1m phủ sơn vàng cánh gián

Giường đơn 1m sơn phủ màu cánh gián chọn những tấm gỗ dày dặn và chắc chắn để đảm bảo sản phẩm gỗ không bị cong vênh, mối mọt hay bị ẩm mốc khi sử dụng. 




Phần chân giường có 4 chân là những khối gỗ lớn đảm bảo nhiệm vụ nâng đỡ toàn bộ giường. Sơn màu vàng cánh gián của giường khi đặt trong không gian phòng ngủ sẽ khiến phòng ngủ của bạn nổi bật và thu hút hơn. 

Mẫu giường đơn phong cách truyền thống

Phong cách thiết kế mẫu giường truyền thống với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn mang được nét sang trọng và hiện đại. Dùng các tấm gỗ chắn chắn ghép lại với nhau để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi nằm. Phần thang giường gồm 7 thang đặt đều với nhau và có thiết kế dát giường dạng phản để nâng đều trong lượng cơ thể. 



Khối gỗ to và chắc của phần đầu và cuối giường được bo tròn giúp người dùng an toàn khi sử dụng.

Mẫu giường đơn 1m gỗ MDF

Bộ phận thành giường bên trái và bên phải cùng với 7 thang bằng gỗ và dát giường được làm từ gỗ MDF. Với thiết kế độc đáo của vách ngăn ở phía đầu giường và đuôi giường để tạo thành chân giường giúp tạo điểm nhấn cho giường đơn gỗ MDF và giúp dễ dàng hơn trong việc vệ sinh, quét dọn. Ngoài ra, phía sau đầu giường cũng được ốp gỗ MDF màu tím rất đẹp.



 

Mẫu giường đơn gỗ công nghiệp 

Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp và dùng màu vàng sáng là gam màu chủ đạo làm giường sẽ làm điểm nhấn cho không gian phòng ngủ của bạn.



Sử dụng thiết kế 4 chân sẽ nâng đỡ toàn bộ giường để người dùng ngủ được an toàn nhất. Bộ phận chân giường được bo tròn và sử dụng chất liệu gỗ màu trắng. 

Mẫu giường ngủ đơn phong cách Châu Âu

Thiết kế giường theo phong cách Châu Âu kết hợp một vài chi tiết độc đáo, ấn tượng sẽ dành cho những người độc thân, gia đình có trẻ em khá là phù hợp. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên qua quá trình xử lý công nghệ cao nên giường gỗ đơn phong cách Châu Âu sẽ tránh bị mối mọt, cong vênh.



Qua bài viết này chúng tôi mong quý khách hàng đã có thể có thêm những thông tin và những gợi ý bổ ích để chọn mua cho mình được kiểu giường phù hợp với gia đình nhất.



Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào