Giường gỗ Pallet và những nét đặc trưng

tháng 10 18, 2020
Nếu như trước đây gỗ pallet dùng để làm tủ đựng hàng cho những xưởng sản xuất hoặc làm thành xe đẩy hoặc các thiết bị vận chuyển trong ngành công nghiệp thì hiện nay các kiến trúc sư đã sáng tạo và tái chế thành rất nhiều giường gỗ Pallet với kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. 



Pallet trong giường gỗ Pallet có ý nghĩa gì?

Đây là một từ được hiểu nghĩa là một đơn vị lượng tải( unit load), cấu trúc bằng phẳng để cố định hàng hóa để nâng hàng lên bởi một xe hoặc các thiết bị vận chuyển khác. Ngoài việc được sử dụng trong các nhà máy để đặt hàng hóa lên và di chuyển dễ dàng, ứng dụng dùng gỗ pallet để chế tạo làm giường gỗ Pallet hiện nay đã và đang được nhiều đối tượng khách hàng ưa chọn. 



Những ưu điểm của giường gỗ pallet

Giường gỗ pallet thân thiện với môi trường

Pallet gỗ làm giường không lấy gỗ xẻ từ cây gỗ lâu năm mà tận dụng từ số lượng gỗ doanh nghiệp đã sử dụng thanh lý giá rẻ nên giúp giảm thiểu được lượng số tự nhiên bị chặt đi hằng năm. 



Giường gỗ Pallet thân thiện với con người

Vì đặc trưng cấu tạo không từ hóa chất nên sản phẩm giường gỗ Pallet an toàn cho người sử dụng. Mùa hè sẽ mang lại sự mát mẻ còn vào đông thì giường gỗ Pallet lại ấm áp giúp người dùng tận hưởng những giấc ngủ ngon. 


Mẫu mã của giường gỗ Pallet phong phú, sáng tạo

Giường gỗ Pallet khi được phủ sơn lên màu rất đẹp, luôn có màu tươi mới, sức hút kỳ lạ. Với nét hiện đại, trẻ trung và có xen lẫn nét mộc mạc, chiếc giường này chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất.




Dễ được chọn mua với kích thước và kiểu dáng tùy ý

Những chiếc giường ngủ gỗ truyền thống thường sẽ khó thay đổi kích thước nhưng với giường gỗ Pallet, giường có thể linh hoạt thay đổi về kích thước và kiểu dáng vậy nên giường pallet gỗ đã giải quyết bài toán khó cho chúng ta.



Ứng dụng của giường gỗ Pallet cao

Chỉ cần những thao tác nhỏ, người dùng cũng có thể dễ dàng di chuyển đến những vị trí khác nhau. Bên cạnh đó, để cho chiếc giường thêm xinh, chúng ta dễ dàng trang trí thêm hộc tủ đựng đồ phía dưới để chứa đựng các vật dụng, tư trang,..


Giường gỗ Pallet sở hữu tuổi thọ cao

Vì được sử dụng với mục đích cho những khu công nghiệp để đựng hàng hóa nên chất liệu làm ra gỗ Pallet rất cao. Khi được chọn làm giường gỗ pallet, dòng sản phẩm này đảm bảo tránh mối mọt, cong vênh và có sự khác biệt với giường gỗ làm từ ván ép. 


Nếu bảo quản tốt, tuổi độ của giường gỗ Pallet sẽ không kém gì những loại giường gỗ tự nhiên khác.

Nhược điểm của giường gỗ pallet

Yếu tố thẩm mỹ của giường gỗ Pallet

Mang đến sự mộc mạc, trẻ trung và đơn giản trong những mẫu thiết kế nhưng nếu khách hàng muốn mua một chiếc giường sang trọng thì giường gỗ Pallet chưa đáp ứng được. 


Giường gỗ Pallet dễ bị ẩm mốc

Sau quá trình sử dụng, nếu chúng ta bảo quản không tốt thì giường gỗ Pallet dễ bị ẩm mốc. Tuy nhiên, với quá trình phủ sơn tỉ mỉ và công đoạn xử lý chống mối mọt, cong vênh của người làm giường, giường gỗ Pallet sẽ vượt qua được nhược điểm này.


Các loại gỗ dùng làm giường gỗ pallet

Gỗ Tràm keo và gỗ Cao Su, gỗ Thông là ba loại gỗ chính làm giường gỗ Pallet. 



Một số vùng phía Bắc, giường gỗ Pallet sử dụng gỗ keo, còn ở miền Nam, chất liệu làm giường còn có gỗ cao su. Ngoài ra, nước ta còn dùng gỗ thông nhập khẩu bởi khí hậu đặc trưng ở Châu Âu nên thanh gỗ thông thẳng, tròn đều và chất gỗ chắc hơn gỗ thông Việt Nam. 

Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng đã có thể chia sẻ cho bạn những thông tin bổ ích về dòng sản phẩm giường gỗ Pallet để bạn chọn mua cho gia đình.

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào