Tổng hợp những mẫu giường tầng cho người lớn

tháng 10 08, 2020
Mật độ những căn hộ ở những các thành phố lớn, đặc biệt là TPHCM ngày càng tăng và diện tích nhà ở ở những khu vực này cũng bị thu hẹp. Vì thế, thiết kế giường tầng không còn chỉ dành cho trẻ em nữa mà chúng hữu dụng ngay với cả người lớn.


Chúng tôi xin giới thiệu những mẫu giường tầng người lớn phù hợp cho không gian phòng ngủ của bạn.

Mẫu giường tầng người lớn bằng sắt

Mẫu giường tầng sắt được coi là sản phẩm dùng phổ biến trong các khu kí túc xá dành cho sinh viên. Nhưng trong những năm gần đây, những mẫu giường tầng người lớn không chỉ dùng trong phạm vi ký túc xá mà còn được các hộ kinh doanh chọn mua để dùng trong các homestay, phòng trọ,...



Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, sản phẩm này không chỉ bó hẹp trong phạm vi ký túc xá mà nhiều gia đình có diện tích nhà nhỏ, phòng trọ đông người hoặc các phòng nghỉ tập thể homestay phục vụ khách du lịch cũng bắt đầu sử dụng đến giường tầng.

Mẫu giường tầng người lớn kết hợp bàn làm việc

Khả năng chịu lực của chất liệu sắt đảm bảo được sự chắc chắn khi nằm nghỉ ngơi cho người lớn khi sử dụng. Bên cạnh đó, mẫu giường này giúp tiết kiệm được diện tích trong không gian phòng ngủ. Giường tầng cho người lớn sử dụng màu đen hiện đại và sang trọng. Khi được thiết kế có khu vực bàn làm việc, dòng sản phẩm này sẽ giúp người dùng tận dụng được không gian của mình một cách tối ưu nhất. 


Giường tầng kéo 2 tầng cho người lớn

Mẫu giường tầng cho người lớn được thiết kế có ngăn kéo tiện lợi, có lan can bảo vệ ở hai phía đầu giường. Dòng sản phẩm có lan can bảo vệ ở 2 phía đầu giường và ngăn kéo dễ dàng và đẩy vào khi không sử dụng.


Giường tầng cho người lớn 1m6

Với kích thước 1m6, giường tầng cho người lớn bằng gỗ sẽ tiết kiệm được diện tích phòng ngủ hiệu quả. Giường hai tầng có thể đủ chỗ cho 2 đến 3 người trong một căn phòng. Ngoài ra, những ngăn kéo nhỏ sẽ giúp người dùng đựng đồ tiện lợn và căn phòng của bạn luôn gọn gàng. 


Những mẫu giường tầng hiện đại và độc đáo cho người lớn

Mẫu giường tầng cho người lớn bằng gỗ Sồi

Những những gia đình đông người hoặc có diện tích phòng khiêm tốn sẽ thích hợp đặt những chiếc giường tầng. Mỗi gia đình sẽ có mục đích và nhu cầu sử dụng khác nhau nên cách bố trí giường sẽ tùy vào ý muốn của gia chủ. Chất liệu gỗ Sồi tự nhiên có đặc trưng là bền chắc, qua những công đoạn xử lý công nghệ cao của nhà sản xuất giúp tuổi thọ của giường được tăng lên. 


Mẫu giường thông tầng cho người lớn 1m8 

Giường tầng cho người lớn kích thước 1m8 là sự tích hợp nhiều công dụng khác nhau như kệ sách, ngăn kéo đựng quần áo. Khi sở hữu dòng sản phẩm này sự tiện nghi, gọn gàng sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên.


Mẫu giường tầng cho người lớn dạng tủ giường

Đây là dòng sản phẩm giường tầng thông minh có thiết kế dưới dạng tủ tường nên khi sử dụng để lấy đồ, chỉ cần mở bề mặt giường hoặc gấp gọn vào tường thành tủ. Việc kết hợp tủ quần áo chung với giường tầng sẽ tối ưu hóa diện tích tuyệt vời cho những căn hộ nhỏ hẹp. 




Dòng sản phẩm giường tầng cho người lớn vừa giúp tiết kiệm diện tích mà còn có thiết kế chắc chắn, đơn giản và tinh tế. Đặc biệt, giường có mức giá phải chăng nên đối tượng khách hàng nào cũng có thể chọn cho mình một chiếc giường tầng như mong muốn.

Là đơn vị sản xuất, thiết kế nội thất phòng ngủ được nhiều năm nên khi đến mua tại Lạc An, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình để có thể chọn mua được một chiếc giường như mong muốn.

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

Không có nhận xét nào